Mô tả công việc

• Điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Hành chính- Nhân sự, triển khai và hoàn thiện hệ thống quản lý về Hành chính - Nhân sự của công ty.
• Phối hợp với các phòng ban trong công ty thiết lập hệ thống các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục để triển khai công tác Hành chính - Nhân sự trong Công ty
• Phối hợp với các bộ phận lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự đáp ứng nhu cầu kinh doanh của Công ty;
• Tham gia phỏng vấn, hỗ trợ quá trình hòa nhập của nhân viên mới
• Xây dựng, triển khai quy chế khen thưởng, kỷ luật và hệ thống đánh giá nhân sự làm cơ sở xét tăng lương, thăng tiến cho nhân sự;
• Làm lương cho CBNV
• Theo dõi, kiểm tra, giám sát việc chấp hành nội qui lao động, ý thức tổ chức kỷ luật của người lao động;
• Tổ chức thực hiện công tác hành chính, tổ chức quản lý hồ sơ toàn hệ thống, theo dõi quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị trong Công ty;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Lãnh đạo Công ty yêu cầu
• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Nam/ Nữ, tuổi từ 35 trở lên
• Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động;
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương và am hiểu luật tại việt nam.
• Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết sâu về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao động, BHXH, BHYT và các chính sách khác liên quan đến quan hệ lao động. Thành thạo MS Office (Word, excel, Powel Point).
• Hoạch định, tổ chức, đánh giá, phân tích, giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên.
• Kỹ năng giao tiếp thiết phục.
• Kỹ năng đàm phán.
• Linh hoạt, thích ứng với hoàn cảnh, thay đổi phương pháp làm việc đảm bảo hiệu quả công việc
• Có trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
• Địa điểm: Công ty TNHH Xây Dựng Nghĩa Trang Long Thành; Lầu 2, số 10 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Phúc lợi công việc

• Lương: thỏa thuận
• Lương tháng 13 theo quy định công ty và thưởng theo kết quả kinh doanh (nếu có).
• Hưởng đầy đủ các chế độ Công ty, và các chế độ bảo hiểm theo luật.
• Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
• Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 đến thứ 6 (từ 08h đến 17h)
+ Thứ 7 (từ 08h đến 12h)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 316 / 3
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến
Tầng 02, Số 10, Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Giải Quyết Vấn Đề, MS Office, Quản Lý Hành Chính, Luật, Quản Trị Nhân Lực

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến
Nộp đơn